ศูนย์พัฒนาคุณภาพองค์กร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมและขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพองค์กร Systems for sustainable performance excellence แลกเปลี่ยนประสบการณ์การบริหารงานของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในหัวข้อ “ภาพรวมการมุ่งเน้นลูกค้าของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่” ซึ่งคณะแพทยศาสตร์ได้รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่น ด้านลูกค้า หรือ TQC Plus : Customer ประจำปี 2567 จากสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประธานเปิดงานฯ รองศาสตราจารย์ ภญ.อุษณีย์ คำประกอบ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวรายงาน รองศาสตราจารย์ นายแพทย์นเรนทร์ โชติรสนิรมิต คณบดีคณะแพทยศาสตร์ วิทยากรบรรยาย และ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ ผู้ตรวจประเมินคุณภาพองค์กร และบุคลากรสายสนับสนุน ร่วมกิจกรรมฯ ณ ห้องประชุม Nimman 1 ชั้น 5 Nimman Convention Center เมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายน 2568
แหล่งข่าวอ้างอิง : https://www.cmu.ac.th/th/article/a60226f9-01d2-4e25-bdbc-7668a92c04c3
เขียนเมื่อ 2025-06-11 15:30:21 น. (view: 1217)